Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những mẫu kỷ yếu cho sinh viện đẹp năm 2017

Chọn in kỷ yếu với tà áo dài dành cho Các bạn nữ sinh 2017 Áo dài Việt Nam tôn đường cong, làm cho Anh chị em nữ sinh dịu dàng và hấp dẫn trong những album ảnh in kỷ yếu. tuy thế nếu không được lựa chọn khéo léo, chiếc áo dài lại để lộ thiếu sót của bạn.

  • Với người thấp bé, bạn nên chọn áo có tà dài gần chạm đất, "cộng thêm" bằng đôi giày cao gót. Không chọn những chiếc áo dài in kỷ yếu có họa tiết hoặc hình vẽ quá lớn, tránh kiểu hoa văn có bố cục theo chiều ngang, nó sẽ khiến cho người mặc trông thấp hơn.

in kỷ yếu áo dài

tuy nhiên áo dài kỷ yếu cho người thấp bé có thể hơi bóng, lựa chọn các màu sáng nhạt. Chọn những tà áo không quá lớn, ống quần may không quá rộng để tạo cảm giác người thon. Bạn cũng có thể chọn những những chiếc áo dài cách tân với đường hoa văn chạy dọc. Như vậy khi mặc lên chúng sẽ làm bạn trở nên bắt mắt, nổi bật ấn tượng.

  • Đối với những tà áo dài in kỷ yếu cho người gầy. ăn nhập nhất với mẫu người gầy là loại áo dài may hai lớp. Chọn loại vải có tông màu đối nhau giữa lớp áo ngoài và lớp lót. Ưu tiên số một cho người gầy khi chụp kỷ yếu là những chiếc áo cổ cao khoảng 4cm. Người gầy chọn vải màu nhạt có họa tiết lớn, hơi hơi bóng bằng chất liệu gấm hoặc satin sẽ ăn nhập.
  • Áo dài chụp và in kỷ yếu cho người mập. Nên chọn những chiếc áo có họa tiết đơn giản, hoa văn uốn lượn, dạng hoa dây kéo dài có màu trung tính, hơi nghiêng về tông lạnh giúp người mập gọn ghẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét