Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

in lịch tết giá rẻ tại hà nội - nhận in nhanh

In lịch tết giá rẻ tại Hà Nội 2017 là một trong những hoạt động marketing được hàng ngàn tổ chức quan hoài vào dịp cuối năm nhằm mang đến những ấn phẩm lịch tết độc quyền đẹp, chuyên nghiệp trên đó có thông tin về doanh nghiệp để dành tặng cho khách hàng, viên chức vào dịp cuối năm nhằm chăm chút khách hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

song song xu hướng in lịch tết năm Đinh Dậu 2017 này công ty thường tụ tập vào các sản phẩm như in lịch treo tường, in lịch sổ, lịch lò xo và đặc biệt là lịch để bànlịch Block. công tác thiết kế và in lịch độc quyền làm quà tặng thường được các tổ chức tập trung thiết kế vào khoảng tháng 9, và khởi đầu đặt hàng in ấn từ tháng 11 hàng năm.

in lịch tết

Mu lch tết 2017 đp

In lịch để bàn độc quyền cho tổ chức

Sản phẩm lịch để bàn vào dịp tết là một trong những ấn phẩm có nhu cầu lớn và được sử dụng thông dụng nhất trong môi trường tiếp thị và kinh doanh vì lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày, khổ nhỏ, có khuông hoặc giá bằng bìa cứng sử dụng tại bàn làm việc.

Mẫu tết lịch để bàn 2017

Quy các in lịch để bàn thông thường:

· Loại lịch: Lịch để bàn chữ A, lịch để bàn có note chữ M, lịch để bàn đế gỗ.

· Định lượng giấy: Bristol 230gms, Couche 25gms

· Kích thước: 24x16cm - 18x21cm - 25x12cm

Lịch treo tường

Sản phẩm lịch treo tường với những mẫu thiết kế độc đáo luôn có giá trị nghệ thuật cao vừa có tác dụng xem tháng ngày vừa điểm tô cho ngôi nhà của gia chủ thêm mà sắc đẹp nhất là khi lịch treo tường thường được người dùng sử dụng treo trong phòng khách để trang hoàng.

Mẫu lịch treo tường phổ quát

Lịch Block cao cấp

Lịch Bloc là một trong những dòng lịch cao cấp, được các công ty khá ưa thích trong thời kì gần đây khi có nhu cầu in lịch độc quyền tặng đối tác hoặc khách hàng lớn, vì lịch bloc ngoài việc biểu lộ được sự trang trọng, giá trị cao thì màu nhan sắc chủ đạo đỏ - vàng biểu tượng sự may mắn với hình ảnh Phúc-Lộc-Thọ rất thích hợp với văn hóa của người Việt Nam.

in lịch tết giá rẻ

đơn vị in lch tết giá r 2017

Xưởng In Nguyễn Gia với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất lịch tết tại Hà Nội đáp ứng nhu cầu trên 1.000 khách hàng trong và ngoài nước chúng tôi tự tín là cơ sở in lịch tết độc quyền mang đến cho khách hàng sản phẩm in lịch tết giá rẻ uy tín chất lượng với các tiêu chí:

1. Cam kết giá cạnh tranh nhất khi cung cấp dịch vụ từ xưởng in tới tay khách hàng không qua trung gian.

2. Công suất hoạt động lớn với quy trình sản xuất khép kín mang lại sản phẩm chất lượng với thời gian giao hàng xác thực 100%

3. hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với hóa đơn chỉ từ 1.000.000đ trong các khu vực nội thành Hà Nội

4. hàng ngũ nhân viên nồng hậu với bổn phận cao, sẵn sàng tư vấn trực tiếp. Khách hàng chỉ cần Alo viên chức sẽ có mặt trực tiếp tham mưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét